CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG
CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG
1. Chấp thuận các Điều kiện Sử dụng:
Khi sử dụng Website của Talke.vn, Bạn đã mặc nhiên chấp thuận các điều khoản và điều kiện sử dụng được quy định dưới đây. Để biết được các sửa đổi mới nhất, Bạn nên thường xuyên kiểm tra lại “Điều kiện Sử dụng”. Talke.vn có quyền thay đổi, điều chỉnh, thêm hay bớt các nội dung của “Điều kiện Sử dụng” tại bất kỳ thời điểm nào. Nếu Bạn vẫn tiếp tục sử dụng Website sau khi có các thay đổi như vậy thì có nghĩa là Bạn đã chấp thuận các thay đổi đó.
2. Tính chất hiển thị thông tin:
a) Trang web Talke.vn thuộc sở hữu hợp pháp của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TALK ENGLISH
b)Khách hàng tham gia mua các sản phẩm về sách tại website Talke.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia thực hiện đúng với quy chế và các quy định của pháp luật liên quan.
c) Hoạt động kích hoạt sách tại website Talke.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người sử dụng dịch vụ
– Bản quy chế này áp dụng cho tất cả các người dùng tham gia kích hoạt sách trên Talke.vn
– Tất cả các nội dung trong bản quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
3. Quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng:
3.1. Quy định về tài khoản và quyền lợi bảo mật thông tin của người dùng
3.1.1.Quy định về tài khoản
Khi sử dụng dịch vụ của Talke.vn, người dùng sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa chỉ email, mật khẩu và thông tin cá nhân để có được 1 tài khoản tại website để kích hoạt sách. Việc sử dụng và bảo mật thông tin tài khoản là trách nhiệm và quyền lợi của người dùng khi sử dụng Talke.vn. Ngoài ra, những thông tin khác trong tài khoản như Họ tên, địa chỉ, điện thoại…. là những thông tin của người dùng giúp cho Talke.vn phục vụ người dùng tốt nhất.
Trong trường hợp thông tin do người dùng cung cấp không đầy đủ hoặc sai dẫn đến việc chúng tôi không đủ cơ sở để thực hiện kích hoạt sách cho người dùng, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với người dùng . Khi có những thay đổi thông tin cá nhân của người dùng , Bạn vui lòng đăng nhập hệ thống sau đó cập nhật lại thông tin trong tài khoản tại Talke.vn. Người dùng phải giữ kín mật khẩu và tài khoản, người dùng cũng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của mình. Người dùng nên đảm bảo thoát khỏi tài khoản tại Talke.vn sau mỗi lần sử dụng để bảo mật thông tin của mình an toàn hơn. Trong trường hợp nghi ngờ tài khoản của mình bị truy cập trái phép, Bạn hàng phải nhanh chóng thông báo cho chúng tôi để ngăn chặn kịp thời. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Bạn không tuân thủ quy định
3.1.2. Quyền lợi bảo mật thông tin của người dùng
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các thông tin của mình trên Talke.vn bởi chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tại website. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại website Talke.vn., người dùng được đảm bảo những thông tin cá nhân mà người dùng cung cấp cho chúng tôi sẽ chỉ được dùng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người dùng của Talke.vn và sẽ không được chuyển giao cho một bên thứ ba nào khác vì bất kỳ mục đích nào. Thông tin của người dùng tại Talke.vn sẽ được chúng tôi bảo mật và chỉ trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi mới cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật. Bạn vui lòng tham khảo thêm quyền lợi bảo mật thông tin của người dùng chi tiết tại mục Chính sách bảo mật.
3.2. Quyền và nghĩa vụ của người dùng khi sử dụng dịch vụ trên Talke.vn.
a) Quyền của người dùng
– Được tiếp cận, lựa chọn các kích hoạt các loại sách website.
– Được hưởng các hỗ trợ của website và các bộ phận hỗ trợ khác để việc tìm hiểu thông tin được thuận lợi.
– Khiếu nại nếu có sai sót trong việc sử dụng dịch vụ
b). Nghĩa vụ của người dùng
a. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
b. Người dùng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật. c. Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Người dùng có thể sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống Website. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
d. Người dùng cam kết những thông tin cung cấp cho Website và những thông tin đang tải lên Website là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
e. Người dùng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những cuộc hẹn giả nhằm mục đích xấu. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
f. Người dùng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website trong bản Điều khoản này.
g. Người dùng không được hành động gây mất uy tín của Website dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website.
3.3 Quyền và nghĩa vụ của Talke.vn
a) Quyền của Ban quản lý Website Talke.vn
– Chúng tôi được phép đăng tải các thông tin giới thiệu và xúc tiến nhằm đạt được mục tiêu chung của dự án
– Đồng thời chúng tôi không cho phép các tổ chức, cá nhân khác được phép đăng tải, quảng bá sản phẩm tại Talke.vn
– Chúng tôi có quyền thay đổi Điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật và các chính sách khác…Trước khi thay đổi chúng tôi sẽ thông báo tới người sử dụng trước ít nhất 07 ngày.
b) Nghĩa vụ của Ban quản lý Website Talke.vn – Đảm bảo sự ổn định của website.
– Cập nhật thông tin đầy đủ và kịp thời về các quy định, chính sách của website, các gói dịch vụ trên website.
– Đảm bảo thông tin đăng tải trên website phù hợp với quy định pháp luật, thuần phong mỹ tục; đảm bảo các dịch vụ không vi phạm các quy định của pháp luật.
– Có các quy định, hướng dẫn chi tiết cho người dùng về cách thức tham gia khóa học.
4. Quy định về Miễn trừ trách nhiệm và Quyền sở hữu trí tuệ:
4.1.Các quy định về việc miễn trừ trách nhiệm
Thông tin hiển thị tại website này không đi kèm bất kỳ đảm bảo hay cam kết trách nhiệm từ phía Talke.vn về sự phù hợp của các cuốn sách người dùng đã mua Talke.vn từ chối trách nhiệm hay đưa ra đảm bảo rằng website sẽ không có lỗi vận hành, an toàn, không bị gián đoạn hay tính chính xác, đầy đủ và đúng hạn của các thông tin hiển thị
Khi truy cập vào website này, Bạn mặc nhiên đồng ý rằng các nhà cung cấp khác cùng với đối tác liên kết, nhân viên của họ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thương tật, mất mát, khiếu kiện, thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp do không lường trước hoặc do hậu quả để lại dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ việc:
(1) Sử dụng các thông tin trên website này;
(2) Các truy cập kết nối từ website này;
(3) Đăng ký thành viên, sử dụng kích hoạt sách tại website này
Các điều kiện và hạn chế nêu trên chỉ có hiệu lực trong khuôn khổ pháp luật hiện hành.
4.2. Quyền sở hữu trí tuệ
Website này và mọi nội dung xếp đặt, hiển thị đều thuộc sở hữu và là tài sản độc quyền khai thác của Talke.vn. và các nhà cung cấp có liên quan khác. Mọi sử dụng, trích dẫn phải không gây thiệt hại cho Talke.vn và đều phải tuân thủ các điều kiện sau:
(1) Chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân, phi thương mại;
(2) Các sao chép hoặc trích dẫn đều phải giữ nguyên dấu hiệu bản quyền hoặc các yết thị về quyền sở hữu trí tuệ như đã thể hiện trong phiên bản gốc; và Tất cả các nội dung được cung cấp tại Website này không được phép nhân bản, hiển thị, công bố, phổ biến, đưa tin tức hay lưu hành cho bất cứ ai, dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả trên các Website độc lập khác mà không được sự chấp thuận của Talke.vn
5. Điều chỉnh và sửa đổi:
Talke.vn bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc chấm dứt hoạt động của Website này vào bất cứ thời điểm nào.
6. Giải quyết khiếu nại, tranh chấp:
– Tranh chấp giữa website với người dùng trong quá trình thực hiện hợp đồng phải được giải quyết trên cơ sở các điều khoản của hợp đồng công bố tại website vào thời điểm giao kết hợp đồng và quy định của pháp luật có liên quan.
– Việc giải quyết tranh chấp phải thông qua thương lượng giữa các bên, hòa giải, trọng tài hoặc tòa án theo các thủ tục, quy định hiện hành về giải quyết tranh chấp.
– Giải quyết khiếu nại, tranh chấp trên website:
Người dùng cần phải thường xuyên đọc và tuân theo các Chính sách và Quy định đang được đăng trên web để có thể hiểu và thực hiện được các Chính sách và Quy định tại thời điểm đó.
Trong quá trình kích hoạt sách, nếu có bất kì sự cố nào trong quá trình sử dụng dịch vụ, xác nhận thông tin thanh toán. Người dùng sẽ liên hệ trực tiếp tới bộ phận hỗ trợ người dùng để được giải quyết một cách nhanh chóng và kịp thời. Khi có bất kì tranh chấp nào khác phát sinh trong quá trình giao dịch trên website và các bên có liên quan như thương nhân cung cấp dịch vụ ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán và người dùng sử dụng dịch vụ sẽ cử đại diện tham gia vào quá trình giải quyết.
– Khi có bất kỳ khiếu nại nào của người dùng , vui lòng thông báo cho website. Website sẽ tiến hành xác minh và giải quyết các khiếu nại trong thời gian 07 ngày.
Các bên phải thực hiện đúng trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp. Nếu có thiệt hại xảy ra, các bên sẽ thỏa thuận cùng nhau trên tinh thần hợp tác để tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, thì sẽ đưa vụ việc tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
7. Giải quyết khiếu nại, tranh chấp:
Để tiến hành thanh toán, khách hàng vui lòng chọn gói học muốn mua tại Bảng giá và chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
a) Thu tiền tận nơi (COD)
b) Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
d) Thanh toán trong ứng dụng bằng thẻ tín dụng đăng ký với Apple/ Google (In-app purchase)
e) Thanh toán tiền mặt tại văn phòng giao dịch của công ty Talk English
Thông tin cụ thể về các hình thức thanh toán, khách hàng vui lòng xem tại:
Sau khi xác nhận đơn hàng cũng như hình thức thanh toán gói học, nếu có nhu cầu chuyển đổi hình thức thanh toán, khách hàng có thể thực hiện bằng 2 cách:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới SĐT: 0353534269
Cách 2: Gửi phản hồi về email của chương trình: trungtamtalkenglish@gmail.com
8. Chính sách đổi trả hàng
Talke.vn luôn điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng được học hỏi và cập nhật những kiến thức hữu ích cho công việc cũng như đời sống, thông qua các khóa học tại Talke.vn.
Đối với những gói học mà khách hàng chưa thanh toán: Khách hàng sẽ được chuyển đổi gói học, hủy đơn hàng theo yêu cầu bằng cách liên hệ tổng đài 0353534269 (7h00 – 22h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật) để được hỗ trợ. Đối với những gói học mà khách hàng đã thanh toán: Khách hàng được chuyển đổi sang các gói học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói học có giá trị thấp hơn. Khách hàng được đổi cùng sản phẩm hoặc khác sản phẩm.
Điều kiện áp dụng:
– Tài khoản kích hoạt được kích hoạt trong vòng 02 ngày.
– Khách hàng được hỗ trợ đổi 01 lần/tài khoản kích hoạt.
– Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mại có quà tặng là hiện vật.
– Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện:
Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói học có giá trị lớn hơn gói học ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng.
Thông tin chuyển khoản:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TALK ENGLISH
Tên tài khoản: CONG TY TNHH CONG NGHE GIAO DUC TALK ENGLISH
Số tài khoản VND: 323686
Swiftcode: VTCB VNVX
Nội dung chuyển khoản (theo cú pháp): [CD] <họ và tên><số điện thoại><mã kích hoạt hoặc seri thẻ><gói học muốn đổi>
Nếu quá 48h kể từ thời điểm Talke xác nhận yêu cầu chuyển đổi của khách hang thành công (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết), Talke chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của khách hàng sẽ tự động bị hủy.
9. Chính sách hoàn tiền
Talke có chính sách hỗ trợ hoàn lại phí của gói học cho khách hàng gặp phải một trong các trường hợp sau:
– Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt được và không sử dụng được chương trình: Áp dụng đối với khách hàng chưa kích hoạt tài khoản, tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình. – Lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình không sửa được: Bị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê. – Tư vấn viên tư vấn sai: Sai thông tin chương trình (Chính sách gói học; Nội dung; Cách học; Quyền lợi của khách hàng.) – Khách hàng chuyển khoản nhầm tới công ty : Áp dụng với trường hợp khi công ty đã xác nhận giao dịch thành công của khách hàng.
Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện: Talke sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt. Quy trình này được thực hiện trong 15 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn. Khách hàng liên hệ tổng đài Talke 0353534269 để được hỗ trợ.
10. Chính sách bảo trì, bảo hành
Talke.vn có trách nhiệm hỗ trợ người dùng đăng ký tham gia khóa học trênTalke.vn. Đồng thời, nếu phát sinh các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học do trục trặc kỹ thuật, đường truyền hoặc do phía Talke.vn có sự nhầm lẫn, sai sót đối với thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho người dùng đã đăng ký khóa học. Hoặc lỗi từ phía khách hàng như các lỗi thanh toán: thanh toán nhầm, thanh toán trùng đơn hàng,…Tuy nhiên, tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh và nếu có tranh chấp xảy ra thì Talke.vn sẽ giữ toàn quyền quyết định trong việc hoàn tiền cho khách hàng.
Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Talke.vn thông qua sdt 0353534269 để được hỗ trợ.
11. Chính sách vận chuyển và giao nhận
Hiện nay, Talke.vn cung cấp hình thức giao nhận khóa học tại nhà (COD) hoặc theo hình thức nhận mã kích hoạt khóa học khi tiến hành thanh toán trực tuyến.
– Đối với hình thức giao nhận khóa học tại nhà (COD): Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của người dùng, Talke.vn sẽ liên lạc để xác nhận chính xác địa chỉ, số điện thoại và tiến hành lên đơn hàng. Sau đó, thẻ học (có chứa mã kích hoạt và hướng dẫn sử dụng) sẽ được giao đến tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký và thu tiền tại địa chỉ của Quý khách. Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến quá trình giao vận, Talke.vn sẽ trực tiếp đứng ra tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và xử lý bồi thường cho khách hàng theo thiệt hại phát sinh. Mọi đơn hàng thực hiện bằng hình thức này sẽ được Talke.vn miễn phí giao vận trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng nhận bưu phẩm và chỉ thanh toán tiền theo đúng giá gói học.
Thời gian ước tính cho việc giao hàng
Nội thành (tính trên thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng): 1 – 2 ngày;
Ngoại thành: 2 – 3 ngày;
Các tỉnh thành khác: 4 – 5 ngày
– Đối với hình thức thanh toán trực tuyến: Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của Talke.vn hoặc các hình thức khác như quét mã QR code bằng ví MOMO, VNPAY, sau khi tiến hành thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được email thông báo đơn hàng, xác nhận thanh toán thành công và hướng dẫn tham gia học tại Talke.vn.
– Đối với hình thức thanh toán trong ứng dụng bằng thẻ tín dụng đăng ký với Apple/ Google (In-app purchase): Với hình thức giao nhận này, khách hàng thực hiện được qua app. Khách hàng sẽ KHÔNG nhận được mã kích hoạt. Thay vào đó, thiết bị mà khách hàng đang thực hiện giao dịch sẽ ngay lập tức được kích hoạt tự động.
12. Chính sách kiểm hàng
Áp dụng đối với hình thức giao nhận và thanh toán tận nơi (COD)
Theo quy định chung của đơn vị giao hàng, sau khi thanh toán khách hàng mới có thể mở bưu phẩm để xem. Để chắc chắn đúng là bưu phẩm gửi đến từ Talke.vn, khách hàng có thể kiểm tra các thông tin ghi bên ngoài bưu phẩm (bao gồm: thông tin người gửi, thông tin người nhận và giá sản phẩm). Ngoài ra thao tác cài đặt và sử dụng tài khoản kích hoạt cũng hết sức đơn giản và có ghi đầy đủ ở phần hướng dẫn trong phong bì thư, khách hàng có thể dễ dàng thao tác theo hướng dẫn.
Sau khi khách hàng mở và nhập tài khoản kích hoạt, nếu có yêu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến việc sử dụng khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 0353534269 để được hỗ trợ từ 7h00 -22h00 các ngày trong tuần.
Mọi thông tin cần thiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TALK ENGLISH
Địa chỉ: 129/40 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0353534269
Email: trungtamtalkenglish@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn!